Thông cáo báo chí


 

Trang chủ » Tin tức Việt Nam » Thông cáo báo chí

 

 

Thông cáo báo chí

Tinh thần Tsubaki

Năm 2017, nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập,Tập đoàn Tsubaki đã cho ra mắt cuốn "Tinh thần Tsubaki", thể hiện rõ ràng và hệ thống hóa Sứ mệnh , Khát vọng cũng như Quy tắc ứng xử của Tsubaki.

Tsubakispirit-en.jpg

Đọc tiếp »

Lễ khai trương công ty con mới của Tsubaki tại Việt Nam

Từ năm 2011, Văn phòng đại diện của Tsubaki Việt Nam đã bắt đầu tiến hành khảo sát thị trường Việt Nam một cách kỹ lưỡng. Kết quả của nỗ lực này, Tsubaki đã quyết định thành lập một công ty thương mại tại Việt Nam để tiếp thị tất cả các sản phẩm của Tập đoàn Tsubaki bao gồm xích và linh kiện cơ khí. Điều này sẽ cho phép công ty tăng cường hơn nữa dịch vụ bán hàng và kỹ thuật đồng thời thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng.

Bằng nỗ lực không ngừng của những người sáng lập, Công ty TNHH Tsubakimoto Việt Nam (TVNL) đã được thành lập và bắt đầu hoạt động vào ngày 25 tháng 4 năm 2016 với tư cách là công ty con của Tsubakimoto Singapore Pte. Ltd.

tvnl opening ceremony

Với việc thành lập cơ sở bán hàng, chúng tôi hy vọng sẽ đưa thương hiệu Tsubaki thâm nhập mạnh mẽ hơn vào thị trường Việt Nam và phát triển kinh doanh tại thị trường đầy tiềm năng này.

Đọc tiếp »

KabelSchlepp và Tsubakimoto - Đối tác hoàn hảo

KabelSchlepp hiện là một phần của Tập đoàn Tsubaki và sẽ lãnh đạo bộ phận hệ thống xích dẫn cáp toàn cầu của Tsubaki. Kể từ năm 1968, cả hai công ty đã là đối tác thân thiết. Với sự kết hợp này, chúng tôi tin tưởng sẽ mở rộng thị phần của mình trong lĩnh vực kinh doanh xích dẫn cáp cáp.

Đọc tiếp »